Bio

Calvin Klein K5T33BZ6 mang những nét tinh tế của dòng sản phẩm Calvin Klein Edge. Đây là dòng sản phẩm nổi bật với những đường chạm khắc, những đường kẻ chia cả dây và mặt thành từng phần khác nhau. Xuất xứ từ một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, dòng sản phẩm này thực sự mang vẻ đẹp không thể diễn tả bằng lời và giúp người dùng tăng thêm phần quyến rũ, sang trọng.


Thế giới đồng hồ trẻ em:

41395682735_e175479efd_o.gif    Những mẫu Dong ho dien tu tre em  


Calvin Klein K5T33BZ6, Tinh Tế Và Sắc Sảo

 

e.jpg
Tận hưởng cảm giác tuyệt vời cùng Calvin Klein K5T33BZ6



Calvin Klein K5T33BZ6 mang diện mạo của một món trang sức khá đắt giá bởi một phần nó làm tôn lên sức hấp dẫn của người đeo đồng thời nó còn là một trong những món quà rất có ý nghĩa dành cho người yêu hay bạn bè thân thiết. 

◆ Calvin Klein K5T33BZ6 hoạt động khá chính xác khi được trang bị bộ máy Quartz đến từ Thụy Sĩ. Cũng chính vì thế mà đồng hồ chạy máy Quartz còn được gọi là đồng hồ chạy pin hoặc đồng hồ thạch anh. Nhãn hiệu này rất hay khi nắm được thị hiếu cũng như nhu cầu cầu của khách hàng hiện nay nên họ luôn cho ra đời những kiểu dáng độc đáo, sáng tạo.

◆ Calvin Klein K5T33BZ6 là chiếc đồng hồ có vỏ được mạ vàng hồng công nghệ PVD siêu bền chắc và đẹp mắt. Công nghệ này được đánh giá khá cao trong giới đồng hồ bởi giúp sản phẩm đạt được vẻ đẹp tự nhiên khi có khả năng mang lại nước màu sáng bóng, luôn tươi mới . Lớp mạ vàng hồng PVD với cấu tạo kim loại nhiều tầng giúp sản phẩm chịu ma sát tốt, khó bị trầy xước hay ăn mòn.

◆ Calvin Klein K5T33BZ6 còn là chiếc đồng hồ được trang bị mặt kính cứng với với khả năng chống lóa, tự làm mới vượt trội. Đây là loại kính tự nhiên cao cấp với và được rất nhiều những hãng đồng hồ lớn tin dùng bởi mặt kính cứng tự nhiên cho phép chiếc đồng hồ hoạt động tốt trong các môi trường đặc biệt. Khả năng dễ đánh bóng giúp sản phẩm luôn đẹp và hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi.

◆ Thép không gỉ chất lượng cao được dùng thiết kế dây đeo không chỉ vừa thời trang mà còn pha chút gì đó cổ trang. 


Nam giới nên mua đồng hồ kiểu gì?

 41395682735_e175479efd_o.gif    Đồng hồ điện tử nam được yêu thích nhất



Một số thông số cho đồng hồ Calvin Klein K5T33BZ6:

Thương Hiệu: Calvin Klein 
Số Hiệu Sản Phẩm: K5T33BZ6
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm &ndash RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước : 3 ATM
 

f.jpg


Calvin Klein K5T33BZ6 hoàn hảo không thể chối từ



Đánh giá sơ bộ của chiếc đồng hồ Calvin Klein K5T33BZ6:


So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử:

41395682735_e175479efd_o.gif       Với Số Tiền Như Nhau Nên Mua Đồng Hồ Cơ Hay Điện Tử


● Kính cứng (Mineral Crystal) và những ưu điểm vượt trội của pin Quartz đã khiến cho chiếc đồng hồ trở nên hoàn hảo hơn. Do kính cứng có thể chịu được lực lớn và chống trầy xước cao nhưng giá thành khá hợp lí nên được sử dụng để chế tạo mặt đồng hồ. Bên cạnh đó động cơ Quartz vừa chất lượng vừa đảm bảo tính chính xác cao và đạt được sự hài lòng của khách hàng.

● Khi mua bất kì sản phẩm đồng hồ nào yêu cầu đầu tiên của khách hàng cũng phải là độ chống thấm nước cao. Yên tâm vì chiếc đồng hồ này đã được đảm bảo an toàn vì độ chống thấm nước của nó là 3 ATM bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi các cơn mưa nhỏ. Thêm vào đó là mức bảo hành 4 năm tại Hải Triều và bảo hành quốc tế 2 năm nên hãy yên tâm khi mua chiếc đồng hồ này.

● Sản phẩm tại Hải Triều có giá 8190000 VND ( cập nhật 12/1/2019).

● Để biết thêm chi tiết về chiếc đồng hồ Calvin Klein K5T33BZ6 dành riêng cho phái nữ hoặc mua sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ ngay tới nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com.
 

CDNvi - COWQUYEN - NDKGIANG - HYEN.

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.