Bio

Casio là một thương hiệu đồng hồ khá thân thuộc với mọi người trên toàn thế giới, thương hiệu mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho cả nam lẫn nữ. Với sản phẩm đồng hồ đeo tay của Casio chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về mặt chất lượng cũng như về mặt giá cả. Bên cạnh đó không thể không kể đến Casio SHE-3805PG-9AUDR cùng với thiết kế tinh xảo luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ.

Đồng hồ Casio SHE-3805PG-9AUDR chính hãng - Tinh xảo và đầy nữ tính.

❣ Nhắc đến Casio ta lại nhớ đến thương hiệu đồng hồ đã và đang làm điên đảo giới trẻ vì thiết kế đầy độc đáo cùng với những màu sắc vô cùng ấn tượng.

 27428159927_1caac58d27_o.gif     Những thắc mắc của    Đồng hồ Calvin Klein  ❄ ❄ ❄  với 2 điều đánh giá

❣ Casio SHE-3805PG-9AUDR là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp.

❣ Đầu tiên không thể không kể đến sự tinh tế trong thiết kế dây đeo đồng hồ Casio SHE-3805PG-9AUDR. Với chất liệu được làm bằng thép không gỉ có độ bền và độ cứng cao giúp giảm vết xước khi va chạm đồng thời còn có khả năng chống ăn mòn tối đa.

27428159927_1caac58d27_o.gif     5 Cách    Check Code đồng hồ Movado  ❄ ❄ ❄  cho người không chuyên

❣ Chiếc đồng hồ đeo tay Casio SHE-3805PG-9AUDR được khoác lên mình một bộ cánh màu hồng rất dễ phối đồ giúp cho phái nữ tăng thêm phần trẻ trung và hiện đại.

 

u0fYH8K.jpg
Sản phẩm được người mua đánh giá rất cao về mẫu mã và chất lượng.

Hiện đại đến từng chi tiết của đồng hồ Casio SHE-3805PG-9AUDR

❣ Như những dòng đồng hồ khác trong bộ sưu tập của Casio thì mẫu Casio SHE-3805PG-9AUDR này được chạy bằng hệ thống Quartz được lắp đặt phía dưới mặt đồng hồ. Người Nhật Bản đã trải qua nhiều năm để cải tiến và tân trang cho loại đồng hồ Quartz với độ chính xác gần như là tuyệt đối và nhiều ưu điểm hơn đồng hồ cơ bình thường.

27428159927_1caac58d27_o.gifDanh sách    Cac mau dong ho Seiko 5 quan doi chinh hang xach tay  ❄ ❄ ❄  trên thị trường

❣ So với mặt kính Sapphire thì dòng đồng hồ Casio SHE-38 5PG-9AUDR được thiết kế với mặt kính cứng Mineral Crystal - Loại kính cường lực rất được khách hàng tin dùng, giá thành lại rẻ. Cùng với chất lượng cao cấp và khả năng chịu lực, chống sốc tốt, Casio SHE-3805PG-9AUDR sẽ luôn bên cạnh đồng hành cùng với bạn mọi lúc mọi nơi.

❣ Mặt số đồng hồ có gam màu vàng hồng làm tăng thêm sự nữ tính của phái nữ. Đặc biệt, viền ngoài và viền trong của mặt đồng hồ được đính những viên đá nhỏ vô cùng tinh tế càng làm tăng thêm vẻ sang trọng của người đeo.

❣ Dòng đồng hồ Casio SHE-3805PG-9AUDR này có kích thước đường kính mặt số 38mm cùng độ dày mặt số 9mm tạo cảm giác cân đối, mặt đồng hồ không quá lớn cũng không quá nhỏ, đủ để có thể xem được thời gian một cách dễ dàng.

❣ Ngoài ra trong mặt đồng hồ còn được thiết kế thêm lịch ngày và lịch thứ giúp cho bạn có thể dễ dàng xem được. Đồng hồ Casio SHE-3805PG-9AUDR còn có khả năng chống nước lên tới 5 ATM.

 

YjdFvDT.jpg
Casio SHE-3805PG-9AUDR sản phẩm mang đến chất lượng hơn cả tuyệt vời

Thông tin và thông số kỹ thuật của đồng hồ  Casio SHE-3805PG-9AUDR:

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: SHE-3805PG-9AUDR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:  
Đường Kính Mặt Số: 38mm
Bề Dày Mặt Số: 9mm
Niềng:  
Dây Đeo:  
Màu Mặt Số: Vàng Hồng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng Hồ 24h

❣ Cho dù ở độ tuổi nào thì phái nữ cũng cần phải thật xinh đẹp, vẻ đẹp sẽ được nhân đôi khi bạn sở hữu được chiếc đồng hồ Casio SHE-3805PG-9AUDR trên tay.

 

dYacCUU.jpg
Màu sắc phù hợp với mọi loại da

❣ Khi đeo đồng hồ Casio SHE-3805PG-9AUDR trên tay, phái đẹp sẽ cảm nhận được sự tự tin cùng với nét sang trọng và đầy nữ tính nhờ mẫu mã đẹp kết hợp với chất lượng được đảm bảo. Đến với đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay Casio SHE-3805PG-9AUDR chính hãng chỉ với giá 5.194.000đ (Cập nhật ngày 02.10.2019) cực kì ưu đãi và còn được bảo hành lâu dài. Để biết thêm chi tiết bạn có thể đến với các cửa hàng đồng hồ Hải Triều hoặc truy cập trang web donghohaitrieu.com .

FHGNGA - CTATHU - TBNGOC - PTTan - NTHNam - NTBPHUONG - NCQAnh

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.