Bio

Movado 3600201 là phiên bản đồng hồ Movado có màu sắc và thiết kế thanh lịch, sang trọng. Sự thanh lịch đến từ thiết kế dây đeo của đồng hồ giống như lắc tay. Sự sang trọng được thể hiện thông qua màu sắc của đồng hồ. Ngoài ra những chất liệu mà sản phẩm sử dụng cũng giúp cho nó trở thành một chiếc đồng hồ đẳng cấp.

Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Movado mang tên Movado 3600201

Đồng hồ movado chính hãng Luôn có cách riêng để khẳng định định vị trí của mình trên đấu trường quốc tế. Hãng này không chú tâm vào việc sản xuất thật nhiều dòng sản phẩm nhưng mỗi sản phẩm của nó làm ra đều mang chất lượng rất cao.

Phiên bản Movado 3600201 là một trong những ví dụ điển hình. Không có quá nhiều những chi tiết trên mặt số nhân đồng hồ lại gây ấn tượng bởi phần logo được đính pha lê lấp lánh và phần dây đeo có phần cách điệu.


Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm

Đồng hồ movado nữ chính hãng Movado 3600201 Lựa chọn hình tròn để làm cho bạn số trở nên dễ dàng quan sát từ nhiều phía. Hình tròn này có kích thước không quá lớn để phù hợp với cổ tay của mỗi cô gái.

Bên trong mặt đồng hồ người ta sử dụng loại sứ tráng men để có hoa văn chải tia ra tự nhiên. Đây là loại chất liệu mà được sử dụng thường xuyên trong tất cả các thiết kế của những thương hiệu đồng hồ lớn.

Đồng hồ có một điểm đặc sắc chính là sử dụng pha lê để làm cho logo nổi bật ở lúc 12h. Đây là một trong những điểm nổi trội và cách tân của các dòng đồng hồ từ trước đó của thương hiệu này.

pCjtwzn.jpg

Đồng hồ sử dụng mặt kính cứng để dễ dàng đánh bóng khi bị trầy xước

Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm

Đồng hồ sử dụng dây đeo kim loại có cách điệu. Không bao gồm nhiều mắt xích mà đồng hồ chia dây đeo ra thành hai mảnh. Một bên là kim loại nguyên khối một bên là những mắt xích nhỏ.

Thiết kế này cho phép đồng hồ có vẻ ngoài đa dạng ảnh và linh hoạt. Nếu như phần kim loại cứng mang lại sự mạnh mẽ cho cô gái thì phần mắt sếp lại mang lại sự nhẹ nhàng và nữ tính.

Dây đeo cũng như mặt số được phủ lên một lớp áo màu vàng Gold. Màu vàng này thể hiện cho sự quý phái của các cô gái và đặc biệt phù hợp với những người có làn da trắng.

27428155657_8e8a339475_o.gif Thông tin đến bạn những mẫu đồng hồ chính hãng dưới 5 triệu

Phân tích cụ thể bộ máy bên trong

Bộ máy mà đồng hồ sử dụng bên trong được cấu tạo từ các tinh thể thạch anh và một số vi mạch kèm theo đó là một viên pin nhỏ tích sự sẵn năng lượng. Loại này có tuổi thọ từ 1 đến 3 năm.

Đồng hồ swiss movado quartz Được tán thưởng bởi nhiều khách hàng vì nó có mức độ ổn định rất cao và chính xác. Ngoài ra một điểm khiến người khác hai lần nữa chính là nó không gây phiền hà vì ít khi bị hư hỏng.

IMcP7ty.jpg

Mỗi một sản phẩm của Movado đều được lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Những chức năng đi kèm được trang bị

Những ai là fan lớn của đồng hồ Movado cũng biết rằng thương hiệu này không hề quan trọng những những tính năng tích hợp. Và phiên bản này cũng vậy nó không có bất kỳ chức năng nào đi kèm.

Đồng hồ movado thụy sĩ Tuy vậy cũng phải phải trang bị cho phiên bản 1 mức độ kháng nước nhất định. Ở đây chúng ta có mức độ kháng nước là 3 ATM giúp đồng hồ an toàn trong một số trường hợp bị dính nước nhẹ.

42297270161_0057fbf76f_o.gif Xem ngay 15 triệu nên mua đồng hồ nào Tại đây!!!

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Thương Hiệu: Movado
Số Hiệu Sản Phẩm: 3600201
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Hồng
Chống Nước: 3 ATM
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Thụy Sỹ

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ movado swiss made Có sức hút to lớn đối với tất cả những người yêu thích phụ kiện trên thế giới. Những sản phẩm mà nó làm ra có chất lượng tốt và mức giá khá cao. Movado 3600201 có giá khoảng 20 triệu.

ABCTIEN-NCQANH

#đồng hồ movado chính hãng
#đồng hồ movado nữ chính hãng
#đồng hồ swiss movado quartz
#đồng hồ movado swiss made
#đồng hồ movado thụy sĩ

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.