Bio

Tai nghe AirPods 1 liệu có phải lựa chọn lý tưởng trong thời điểm này?

Ngoài việc nổi tiếng với các mẫu điện thoại iPhone qua nhiều thế hệ, Apple còn là nhà sản xuất phụ kiện công nghệ với nhiều sản phẩm làm mưa làm gió hiện nay. Ra mắt vào năm 2016, đến nay ta vẫn thấy nhiều người dùng vẫn còn trọng dụng mẫu tai nghe AirPods 1, đơn giản vì các tính năng của nó đủ đáp ứng nhu cầu của họ. Để biết liệu AirPods 1 có còn là dòng tai nghe lý tưởng trong thời điểm này hay không, hãy cùng check qua những thông tin sau.

Thiết kế thể hiện đẳng cấp Apple

AirPods 1 là dòng tai nghe bluetooth không dây đầu tiên của Apple, có thiết kế khá tương tự như các mẫu EarPods, tuy nhiên sản phẩm đã được loại bỏ phần dây rườm rà.

fSv8WWJ.jpg


Thiết bị khá nhỏ gọn và đậm tính thời trang, đầu tai nghe được thiết kế vừa vặn với tai của người dùng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo và tránh cảm giác đau tai dù cho bạn đeo tai nghe trong thời gian dài.

➤➤➤ Hướng dẫn Mua Airpods 3

Ngoài ra, dòng tai nghe đến từ Apple này cũng rất chắc chắn bởi được làm từ chất liệu cao cấp. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, sản phẩm mang đến nét thanh lịch và sang trọng cho người dùng, phù hợp với mọi không gian.

Trang bị chip W1 có hiệu năng cao

Khác với các mẫu tai nghe AirPods hiện nay, thế hệ AirPods 1 được trang bị con chip W1 mang đến những tính năng hiện đại cho thiết bị. Đặc biệt chip W1 có một tính năng thông minh là nó có thể nhận biết khi nào người dùng đeo tai nghe, khi nào không đeo và khi nào người dùng chỉ đeo một bên tai, từ đó thiết bị sẽ tự động điều chỉnh các chế độ phù hợp như sau:

Nếu tai nghe chưa được đeo, âm thanh sẽ không được phát, từ đó góp phần tiết kiệm pin

Nếu bạn đeo một bên tai nghe thì máy sẽ chuyển sang chế độ đàm thoại

Khi bạn đeo tai nghe cả 2 bên thì thiết bị sẽ chuyển sang chế độ stereo

9X2nksN.jpg


Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh tùy ý bằng cách chạm hai lần vào một bên tai nghe và máy sẽ có thể nhận biết được và thay đổi chế độ.

Đồng thời con chip W1 cũng giúp AirPods 1 có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị iPhone, iPad. Bạn chỉ cần mở nắp hộp đựng khi đặt gần điện thoại iPhone thì ngay lập tức trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn kết nối với thiết bị AirPods 1 hay không. Điều này đem đến sự tiện lợi khi bạn không cần phải qua các bước cài đặt để kết nối.

➤➤➤ Xem ngay Đánh giá AirPods 3 có vượt trội so với hiện tại

Các tính năng của tai nghe AirPods 1

Đây là thiết bị tai nghe không dây đầu tiên của Apple, sở hữu nhiều tính năng mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Một số tính năng có thể kể đến như sau:

AirPods 1 mang đến chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt hảo, âm thanh sống động với âm bass, âm treble trầm ấm dễ nghe

Thiết bị tích hợp micro đàm thoại để bạn dễ dàng giao tiếp với mọi người, sử dụng đồng thời khi đang làm các công việc khác.

Tính năng giao tiếp với trợ lý ảo Siri giúp bạn xử lý nhiều vấn đề một cách nhanh chóng

AirPods 1 có độ tương thích cao với nhiều thiết bị của Apple. Ngoài ra máy cũng có thể kết nối với các thiết bị Android nhờ vào chuẩn kết nối Bluetooth mới.

OJjAl9T.jpg


Thời lượng sử dụng lâu dài

Nhờ có dung lượng pin khá lớn, bạn có thể sử dụng AirPods 1 đến 5 giờ liên tục sau một lần sạc đầy pin. Người dùng có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc đàm thoại trong nhiều giờ liền mà không bị gián đoạn.

➤➤➤ Có nên mua AirPods 3 không tại https://infogram.com/co-nen-mua-airpods-3-thoi-diem-hien-tai-hay-khong-1hzj4o3wlmop34p

Có nên mua tai nghe AirPods 1 trong thời điểm này?

Mặc dù đã ra mắt khá lâu và hiện nay có nhiều thế hệ đàn em ra mắt vượt trội hơn, song tai nghe AirPods 1 vẫn được đánh giá cao và có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng. Bên cạnh đó, hiện nay bạn có thể mua được những mẫu AirPods 1 cũ giá thấp chạm đáy nhưng vẫn có chất lượng tốt, vừa được trải nghiệm sản phẩm cao cấp vừa tiết kiệm khá nhiều chi phí.

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.