Bio

Sở hữu ngoại hình bắt mắt và sang trọng, dây da Hirsch Kent 3 hiện tại đang được bán ra với chi phí dưới 1.500.000đ rất phù hợp với túi tiền của người dùng. Phiên bản không chỉ hấp dẫn về vẻ ngoài mà nó còn đặc biệt được lòng công chúng với tuổi thọ lâu dài. Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm, bạn đừng bỏ qua bài viết bên dưới mà Đồng Hồ Hải Triều đã chuẩn bị nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Kent 3

42250583882_ba2835e588_o.gif   XEM THÊM >>> https://congthuong.vn/thay-day-da-dong-ho-longines-gia-bao-nhieu-o-dau-uy-tin-168960.html

✺ Size M – 110mm / 70 mm và size L – 120mm / 80mm là 2 kích cỡ của sản phẩm chuẩn bị để bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với tay đeo của mình.

✺ Hirsch Kent 3 là sự kết hợp giữa kỹ thuật gia công chuyên nghiệp của sự tiên tiến của nhiều công nghệ độc quyền bên trong. Tất cả đều hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta một phụ kiện có chất lượng tuyệt vời nhất.

381Z7HE.jpg

Hirsch Kent 3

Chất liệu

✺ Tận dụng 100% da bò thuộc thảo mộc với công nghệ Vegetable tanned là công nghệ thuộc da dùng thảo mộc rất an toàn, bạn hoàn toàn có thể sử Hirsch Kent 3 thường xuyên mà không phải lo lắng.

✺ Bên cạnh chất liệu không sử dụng hóa chất và hoàn toàn tự nhiên trên thì thiết kế còn chuẩn bị một lớp phủ chống dị ứng Hirsch Pro Skin bao bọc bên ngoài. Vì thế, dù khách hàng có làn da nhạy cảm đều dùng được mẫu dây này.

✺ Song song với đó, Hirsch Kent 3 trang bị một lớp da lót bằng da mềm công nghệ HIRSCH Softglove nên sẽ tạo sự thoải mái cho bạn cũng như tăng mức độ bền chắc của phụ kiện.

✺ Thiết kế đã đưa kỹ thuật thuộc da không thấm Hydrophobic vào cấu trúc bên trong để hạn chế các vấn đề mà bạn vẫn thường xuyên bắt gặp ở dây da: trầy xước, bong tróc, thấm nước, lâu khô,....đáng tiếc.

Kiểu dáng

27428159927_1caac58d27_o.gif   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ dong ho day kim loai co thay day da duoc khong

✺ Hirsch Kent 3 mang đến cho công chúng một kiểu dáng đơn giản nhưng lại có giá trị thẩm mỹ cực cao nên đặc biệt được khách hàng ngay khi vừa ra mắt.

✺ Nhờ tay nghề thủ công chuyên nghiệp của chính hãng mà những đường chỉ may tinh tế đã được bày trí tinh tế trên lớp da thật mịn màng vô cùng nổi bật và tăng hiệu ứng sang trọng cho phụ kiện.

✺ Cuối cùng, Hirsch Kent 3 trang bị một chốt khóa gọn gàng để hoàn thiện ngoại hình của mình cũng là hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo dễ dàng hơn.

yGhB0Gm.jpg

Hirsch Kent 3 với mẫu mã cuốn hút và vô cùng sang trọng

Màu sắc

✺ Hirsch Kent 3 tô điểm bề ngoài bằng gam màu nâu đen trầm tính và đem lại vẻ đẹp sang trọng rất riêng, dễ dàng thu hút khách hàng.

✺ Yếu tố màu sắc trên đã tạo hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời cho sản phẩm và cũng khiến nó trở nên tiện lợi hơn khi kết hợp được cùng nhiều “concept” khác nhau bởi mức độ trung tính cao.

Phong cách

✺ Mang lại phong cách sành điệu và không kém phần sang trọng, dây da Hirsch Kent 3 ngay từ khi được tung ra thị trường đã “lọt” vào mắt của nhiều khách hàng. “Style” trên đặc biệt đáp ứng được xu hướng thời trang mà phần lớn công chúng vẫn luôn tìm kiếm ở phụ kiện dây da.

Cách sử dụng phụ kiện

41395682735_e175479efd_o.gif   THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ bao duong day da dong ho

✺ Nếu bạn muốn bảo vệ Hirsch Kent 3 với tuổi thọ lâu dài nhất thì phải chú ý thường xuyên vệ sinh mẫu dây trên, ít nhất 1 tháng/ 1 lần nhé.

✺ Bên cạnh đó, thiết kế cần tránh hạn chế đặt trong môi trường nước quá lâu nên bạn đừng bỏ qua thao tác này.

Tổng kết

✺ Hiện tại, dây da Hirsch Kent 3 đặc biệt chinh phục người dùng bằng ngoại hình thời thượng cùng chất lượng lâu dài, hứa hẹn sẽ không làm công chúng phải thất vọng. Vì thế, bạn nhất định đừng quên tham khảo phụ kiện đa năng lần này.

BJLHUONG - NTHNam

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.