Bio

Là thiết kế ấn tượng đến từ thương hiệu Swarovski, bông tai kẹp Swarovski Mesmera 5601534 ngay từ khi ra mắt đã chinh phục trọn vẹn trái tim người dùng. Phiên bản lần này đặc biệt ấn tượng nên hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau cho các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Hiện tại, chi phí để mua phiên bản khá tiết kiệm nên bạn có thể nhanh chóng sở hữu phụ kiện này ngay.

Thiết kế tổng quan của Swarovski Mesmera 5601534


❋ Chiều dài 3.2cm và rộng 1.2cm là kích cỡ của Swarovski Mesmera 5601534 gửi đến các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Điều này tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng trang sức trên. Bên cạnh đó, mẫu mã bông tai kẹp cực kỳ sang trọng và bắt nhịp đúng xu hướng của khách hàng yêu phụ kiện nên càng đem lại sự hài lòng cho mọi người hơn.

KuEvn0p.jpg

Swarovski Mesmera 5601534

Chất liệu

❋ Toàn bộ Swarovski Mesmera 5601534 đều sử dụng công nghệ Rhodium để có thể giảm thiểu tối đa nhất các trường hợp phụ kiện bị tác động bên ngoài gây hư hại như trầy xước hoặc nứt vỡ. Đây là nhân tố đã quá quen thuộc trong giới trang sức nên khách hàng có thể an tâm với chất lượng mà nó đem đến.

❋ Được lựa chọn làm thành phần chủ đạo cho bông tai, pha lê lấp lánh Swarovski đã thổi hồn vào phụ kiện với vẻ đẹp sành điệu vô cùng bắt mắt. Nó đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trọn vẹn nhất cho sản phẩm lần này.

❋ Cấu thành Swarovski Mesmera 5601534 là các chất liệu đảm bảo uy tín nên khách hàng sẽ tận dụng được phiên bản một cách thoải mái nhất.

Kiểu dáng


❋ Các tinh thể trong suốt được chế tác theo 3 vết cắt khác nhau vô cùng tinh tế đã cấu thành kiểu dáng chính của bông tai kẹp Swarovski Mesmera 5601534. Sự đơn giản nhưng sang trọng mà mẫu mã sản phẩm đem lại đã nhanh chóng làm hài lòng tín đồ phụ kiện trên thế giới.

❋ Đặc biệt, với khung tách biệt của mình, thiết kế đã đem lại sự mới mẻ cho các cô gái xinh đẹp của chúng ta. Và khi bạn sử dụng phụ kiện này sẽ có thể mang đến các phong cách thời trang khác nhau một cách đa dạng.

❋ Sự độc đáo của kiểu dáng Swarovski Mesmera 5601534 đã thổi một làn gió mới vào cộng đồng yêu trang sức trên thế giới nên chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

fel3ATf.jpg

Swarovski Mesmera 5601534 với kiểu dáng

Màu sắc

❋ Tông trắng thanh lịch mà lựa chọn là gam màu chủ đạo cho mình đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời đến Swarovski Mesmera 5601534. Gam màu này luôn toát lên khí chất trang nhã và nhẹ nhàng nên luôn được ưu ái trong giới trang sức. Và đối với phiên bản lần này, khách hàng chắc chắn sẽ tận dụng được yếu tố hoàn hảo này khi dùng bông tai.

Phong cách

❋ Về phong cách chính, Swarovski Mesmera 5601534 gần như tôn lên trọn vẹn “Concept” kiêu kỳ và đầy tính nữ quyền mà mọi cô gái đều ưa chuộng ngày nay. Với phong cách sành điệu trên, sản phẩm đã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang phục hoặc hoạt động cần phụ kiện.

Cách kết hợp trang phục

27428155657_8e8a339475_o.gif  THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► dây da đồng hồ bị hôi

❋ Swarovski Mesmera 5601534 sẽ tạo “spotlight” cho các bộ cánh hằng ngày của bạn thêm phần ấn tượng. Tùy theo mỗi trang phục khác nhau, đôi hoa tai sẽ đem đến màu sắc riêng. Bạn có thể thử kết hợp thiết kế này với những “style” như công sở quen thuộc hay dạo phố thanh lịch cuối tuần. Đặc biệt, các bộ váy hoặc đầm cúp ngực chắc chắn khi phối cùng thiết kế sẽ mang lại sự ăn ý tuyệt vời cho thời trang của khách hàng.

Tổng kết

❋ Swarovski Mesmera 5601534 xứng đáng là chiếc bông tai được đông đảo khách hàng tin dùng bởi ngoại hình và tính thẩm mỹ tuyệt vời của mình.

KXLHUONG - NTHNam - BQHUY

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.