Bio

Nhờ vào bộ máy thạch anh in-house, Seiko luôn ưu tiên sử dụng những người trồng trọt để tạo lợi thế cho sản phẩm của mình nhằm đảm bảo chất lượng cho người dùng và tối ưu hóa chi phí sản xuất, giá cả cạnh tranh, ví dụ như phiên bản đồng hồ nam Seiko SKS545P1.
Đánh giá chiếc đồng hồ nam Seiko SKS545P1 với thiết kế to bản, mạnh mẽ
Trong danh sách thế giới ngầm của Nhật Bản, Seiko đã xây dựng đế chế của riêng mình, tạo ra tập đoàn Seiko. Song hành cùng 4 đế chế sản xuất đồng hồ Nhật Bản để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng.
Đánh giá thiết kế mặt số đồng hồ nam
Nền mặt số là màu đen nam tính trong khi tương phản với các họa tiết màu trắng như kim và cọc số. Tất cả đều tập trung vào một mục tiêu, đó là tạo ra trải nghiệm đọc thời gian rõ ràng và chính xác từ nhiều góc độ.
Tiếp theo là lịch ngày ở vị trí 3 giờ, tuy là chiếm diện tích nhỏ nhưng nó góp ích rất lớn vào cuộc sống hằng ngày của chủ nhân.
Có thể nói, kính Hardlex kết hợp cùng với lớp niengf bằng thép không gỉ có thể làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. Đây được coi là bộ đôi hoàn hảo về khả năng chịu lực và hạn chế mọi tác động trong sinh hoạt hàng ngày.
27428159927_1caac58d27_o.gif Đừng bỏ lỡ Những chiếc đồng hồ mặt khảm xà cừ làm mê mẩn phái đẹp

8CJB7iG.jpg

Nhìn lại một lần nữa thiết kế đồng hồ nam Seiko SKS545P1

Đánh giá cấu tạo và chất liệu trên dây đeo đồng hồ nam Seiko SKS545P1
Có thể thấy, từng mắt xích được kết nối chặt chẽ không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp nam tính, quyến rũ mà còn khẳng định chất lượng bền bỉ của một chiếc đồng hồ dây kim loại.
Khóa của bộ dây này cũng được làm khá chắc chắn, khóa hai lớp dễ dàng tháo lắp và rất bền giúp cố định sản phẩm một cách chắc chắn trên cổ tay của chủ nhân.
Đánh giá cấu tạo bộ máy đồng hồ nam Seiko SKS545P1
Vì được sản xuất trong quy trình khép kín nên Seiko SKS545P1 được kiểm soát hoàn toàn từ tất cả mọi công đoạn từ A đến Z để tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn thiện.
Tất cả những điều này đã mang lại cho sản phẩm này chứng nhận Movt Nhật Bản uy tín và đáng tự hào. Thêm vào đó, đồng hồ pin còn có thêm điểm cộng lớn nhờ vào độ chính xác ấn tượng mà nó sở hữu.
Không những vậy, nam giới không cần tốn thêm thời gian và tiền bạc để bảo trì mà sản phẩm vẫn ổn định. Bí mật của sự ổn định này là pin của đồng hồ Seiko nằm bên trong bộ máy. Pin có thể cung cấp cho đồng hồ mọi hoạt động trong vòng 2-3 năm trước khi được thay pin mới.
27428160247_8a101fac25_o.gif Tìm hiểu đồng hồ 200 triệu mua hãng nào chuẩn nhất
2VbeSRa.jpg

Hình ảnh bộ máy của chiếc đồng hồ nam Seiko SKS545P1

Thông số kỹ thuật của đồng hồ
Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SKS545P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 42 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph
42297270161_0057fbf76f_o.gif Xem thêm https://danviet.vn/cong-ty-dong-ho-hai-trieu-co-gi-hay-ma-nhieu-cong-ty-hoc-hoi-20210830144939118.htm
Lời kết: Mua sản phẩm ở đâu, giá bao nhiêu?
Chỉ với 4.820.000đ (05/04/2022), bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nam Nhật Bản cực kỳ lịch lãm và sang trọng như Seiko SKS545P1, với hàng loạt chức năng thực dụng và bộ chuyển động chuẩn Nhật thì đây là một món phụ kiện đáng để bạn đầu tư.
ABCANH-Ngocbich

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.