Bio

Thương hiệu Hirsch là hãng dây da đình đám trên thế giới với hàng loạt điểm cộng tuyệt vời, từ ngoại hình cuốn hút cho đến chất lượng bên trong đều được đảm bảo lâu dài nên rất được lòng công chúng. Đơn cử trong số đó là phụ kiện mang tên Hirsch Jumper 4 với hàng loạt điểm cộng ấn tượng. Vì thế, bạn nhất định đừng quên tham khảo về sản phẩm qua bài viết bên dưới của Hải Triều nhé.


Thiết kế tổng quan của Hirsch Jumper 4

Với tổng kích cỡ 120mm / 80mm, dây đeo Hirsch Jumper 4 sẽ mang đến được cảm giác dễ chịu cho tay của khách hàng và ưu điểm này còn tạo sự cân đối cho toàn bộ phụ kiện. Đó chính là lý do vì sao vừa ra mắt thì phụ kiện đã nhanh chóng chinh phục trái tim khách hàng.

Đặc biệt, thiết kế đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại với các kỹ thuật chế tác tiên tiến và hứa hẹn sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

5Ww9kiW.jpg

Hirsch Jumper 4

Chất liệu

Ứng dụng chất liệu chủ đạo là da thật 100%, Hirsch Jumper 4 đặc biệt trở nên cứng cáp và bền chắc hơn hẳn. Nhờ có yếu tố trên mà sản phẩm giảm thiểu nhiều vấn đề hư hại đáng tiếc vì tác động xung quanh đấy.

Đồng thời, phiên bản sẽ hạn chế được những trường hợp dễ thấm nước, bong tróc hay trầy xước chẳng hạn khi trang bị hàng loạt công nghệ nổi bật, mà đơn cử trong số đó là kỹ thuật ép nhiệt độc quyền Hirsch Rembordé.

Phương pháp trên còn tăng được mức độ kết dính tối ưu giữa các lớp da và đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất cho dây da. Vì thế, bạn có thể thoải mái tận dụng được Hirsch Jumper 4 trong nhiều môi trường khác nhau.

Bên cạnh đó, sản phẩm dùng công nghệ Softglove để làm mềm lớp da lót bên trong và càng khiến dây da chắc chắn hơn cũng như mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.


Kiểu dáng

Ngoại hình Hirsch Jumper 4 được tô điểm bằng những họa tiết vân đẹp mắt bày trí một cách tinh tế trên lớp da tự nhiên và đem đến hiệu ứng thẩm mỹ cực cao.

Ngoài ra, mẫu mã còn chuẩn bị các đường chỉ may đối lập màu sắc để trang trí cho ngoại hình phụ kiện thêm phần trọn vẹn hơn, đáp ứng mong đợi của người dùng.

Cuối cùng, Hirsch Jumper 4 chuẩn bị một chốt khóa bằng kim loại cứng cáp với mục đích hoàn thiện vẻ ngoài và giúp mọi người dễ điều chỉnh kích cỡ dây da theo ý muốn của mình một cách nhanh chóng.

OayAP6K.jpg

Ngoại hình Hirsch Jumper 4 đặc biệt đẹp mắt và cuốn hút, rất được lòng công chúng

Màu sắc

Về màu sắc, Hirsch Jumper 4 lựa chọn gam màu đen kết hợp cùng chỉ đỏ để phủ lên bề ngoài. Đây đều là những tông sắc được tín đồ thời trang yêu thích và mẫu mã càng đáp ứng mong đợi của chúng ta hơn.

Ngoài ra, yếu tố màu sắc trên có mức độ trung tính cực cao và bạn có thể kết hợp được nó cùng đa dạng kiểu dáng đồng hồ khác nhau, dù là cổ điển hay hiện đại chẳng hạn.

Phong cách

Toát lên phong cách cuốn hút và đậm chất thời trang cổ điển, dây da Hirsch Jumper 4 đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng công chúng. Trong từng “concept”, mẫu mã sẽ giúp bạn tỏa sáng theo cách rất riêng.


Cách sử dụng phụ kiện

Bằng cách vệ sinh thường xuyên dây da Hirsch Jumper 4 và tránh đặt phụ kiện trong môi trường nước quá lâu, khách hàng sẽ bảo quản được chất lượng lâu dài nhất. Vì thế, bạn nhất định đừng bỏ qua phiên bản đấy.

Tổng kết

Để mua được Hirsch Jumper 4 nhanh nhất với mức giá phải chăng, người dùng có thể liên hệ ngay với Đồng Hồ Hải Triều. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng với các phụ kiện chính hãng chất lượng.

TCNHUONG - BQHUY

profile-image

What will you share today?

  • No Blog found.